Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

DẦU CHUẨN RHEOMETER Brookfield – Mỹ

DẦU CHUẨN RHEOMETER

Hãng sản xuất: Brookfield – Mỹ

CÁC TÍNH NĂNG VÀ ƯU ĐIỂM :

  • Độ chính xác: +/- 1% của giá trị độ nhớt
  • Thích hợp cho sử dụng với mức shear nhiều hơn 500 -1 giây
  • Đề nghị cho dùng với cone / plate đo độ nhớt ở độ nhớt trên 5.000 cP
  • Tiêu chuẩn độ nhớt Brookfield dầu hydrocarbon được dựa, hoặc là dầu khoáng hoặc polybutenes

Tiêu chuẩn dung dịch dầu chuẩn Brookfield chính xác đến ± 1% của độ nhớt đã nêu và được chứng nhận bởi các phương pháp theo dõi để các Viện Hoa Kỳ Tiêu chuẩn và Công nghệ (NIST). Việc lựa chọn một hoặc hai chai dung dịch nhớt chuẩn brookfield thông thường sẽ cung cấp cho các điểm đo đủ để hiệu chuẩn máy đo độ nhớt brookfield của bạn. Tất cả các dung dịch nhớt chuẩn được cung cấp là 500ml trong một chai thủy tinh với một giấy chứng nhận hiệu chuẩn. Riêng đối với dung dịch chuẩn của dòng CAP thì thể tích là 150 mL (4 oz).
REACH là quy định của Cộng đồng châu Âu về hoá chất và sử dụng an toàn (EC 1907/2006). Nó đề xuất với đăng ký, Đánh giá, Cấp phép và Hạn chế các chất hóa học. Quy định có hiệu lực vào ngày 1 tháng 6 năm 2007.
Mục đích của REACH là cải thiện việc bảo vệ sức khỏe con người và môi trường thông qua việc xác định tốt hơn và sớm hơn các thuộc tính nội tại của các chất hóa học. Đồng thời, REACH nhằm tăng cường sự sáng tạo và khả năng cạnh tranh của ngành công nghiệp hóa chất EU.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT :

dầu chuẩn brookfield

LH Tư vấn & Báo giá:
Ms. Lan 0908 103 474

Không có nhận xét nào: