Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

CỐC ĐO ĐỘ NHỚT DIN CUP

CỐC ĐO ĐỘ NHỚT DIN CUP

Model : DINCUP

Hãng sản xuất: BEVS - TQ

Cốc đo độ nhớt - DINCUPCốc đo độ nhớt – DINCUP 0908 103 474

Giới thiệu về cốc đo độ nhớt BEVS

– Cốc đo độ nhớt được thiết kế cho việc xác định độ nhớt trong các sản phẩm ngành sơn và mực in, để làm được điều đó, cốc đo độ nhớt được thiết kế với độ chính xác cao về thể tích và kích thước lỗ cho dòng chảy.
– Cốc đo độ nhớt của BEVS được thiết kế theo các tiêu chuẩn chất lượng quy định theo ASTM và ISO, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về độ chính xác.
– Được thiết kế với khả năng sử dụng và vệ sinh vô cùng thuận tiện cho người sử dụng, cốc đo độ nhớt của hãng BEVS là lựa chọn thích hợp cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng cốc đo độ nhớt BEVS

– Cốc đo độ nhớt có thiết kế vô cùng đơn giản và thuận tiện cho việc xác định độ nhớt. Để sử dụng dụng cụ này, người sử dụng chỉ cần thao tác đơn giản qua các bước sau
– Bước 1 : gắn cốc đo lên giá đỡ
– Bước 2 : thêm lượng mẫu cần đo
– Bước 3 : ghi nhận thời gian chảy của cốc qua đồng hồ bấm giây
– Bước 4 : đối chiếu với thông số độ nhớt qua bảng đi kèm

Thông số kỹ thuật 

– Thể tích : 100 ml
– Vật liệu : thép không gỉ
Untitled

Các loại cốc đo độ nhớt

Các loại cốc đo độ nhớt dạng Din cup được thiết kế cho các khoảng độ nhớt rộng, từ 10 tới 1200 cSt, qua đó, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được loại cốc phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Với các loại cốc đo cho các khoảng độ nhớt của mấu khác nhau, như sơn, mực in, dung môi, người sử dụng chỉ cần đối chiếu với thời gian chảy để chọn được loại cốc phù hợp nhất cho mình
LH: Ms. Lan 0908 103 474
Email: xuanlankhvl@gmail.com

Không có nhận xét nào: