Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Máy phân tích kim loại cầm tay Htek (Handle XRF)

Máy phân tích kim loại cầm tay Htek (Handle  XRF)

Hãng: HTEK – Trung Quốc

Model: H500

Máy phân tích kim loại cầm tay Htek model H500 (Handle XRF) là máy phân tích thành phần kim loại dạng cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng phân tích kim loại nhanh

I./ Giới thiệu máy phân tích kim loại cầm tay Htek:

-Dựa trên sự phát triển công nghệ phân tích huỳnh quang X-ray hãng Htek đã cho ra đời máy phân tích kim loại cầm tay Htek với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đáp ứng được yêu cầu của thị trường.

1.Tổng quan về máy phân tích kim loại cầm tay Htek -H500:

-Dựa trên sự phát triển công nghệ phân tích huỳnh quang X-ray hãng Htek đã cho ra đời máy phân tích kim loại cầm tay với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và đáp ứng được yêu cầu của thị trường.
-Các máy phân tích kim loại cầm tay  (Handle XRF = H-EDX) được thiết kế bằng cách ứng dụng phân tích X-quang tại chỗ trong tự nhiên, có kết cấu nhỏ, gọn, nhẹ và có thể cầm dễ dàng khi kiểm tra.
-Tuy nhỏ gọn nhưng máy vẫn đáp ứng đầy đủ chức năng cơ bản bao gồm phân tích kim loại theo tiêu chuẩn RoHS, phân tích H100, phân tích hợp kim H300, phân tích khoáng H500, và phân tích kim loại nặng trong đất H700 , ngoài ra máy phân tích kim loại cầm tay Htek có thể được áp dụng cho thử nghiệm vật liệu tại chỗ, cho vào trang web phân tích on-line của các yếu tố khác nhau trong suốt quá trình từ sản xuất cho đến hòan thành thử nghiệm sản phẩm, để xác định nhanh chóng của số lượng hợp kim với độ xác thực đáng tin cậy, kiểm tra tại chỗ kim loại nặng trong đất thử nghiệm, và cho các loại mẫu vật địa chất và quặng phân tích nhiều yếu tố.
-Kiểm tra một loạt các sản phẩm đã qua kiểm tra nghiêm ngặt và kiểm tra tất cả các chỉ số với yêu cầu công nghệ có liên quan, đạt trình độ tiên tiến quốc tế. Sản phẩm đã được bán cả tại rất nhiều quốc gia và  nhận được ý kiến ​​thuận lợi từ khách hàng, phá vỡ sự độc quyền của nhà sản xuất nước ngoài.
2.Tính năng ưu việt của máy phân tích kim loại cầm tay Htek:
*Đa chức năng:
-Máy không chỉ phân tích kim loại mà còn có bộ xử lý đa tín hiệu với kỹ thuật thu nhỏ được tích hợp bên trong cho phép làm giảm đang kể thời gian thử nghiệm và độ lệch thử nghiệm, cải thiện độ chính xác của phép đo cho ra hiệu suất cao.
*Nhỏ gọn, dễ sử dụng:
-Nhỏ gọn là tính năng hàng đầu và ưu việt của máy phân tích kim loại cầm tay Htek, cho phép dễ dàng phân tích tại chỗ hoặc bất cứ đâu.
*Kết quả nhanh, không phá hủy mẫu:
-Cho kết quả từ 1-2 giây nhưng vẫn hoạt động chính xác.
*Phát hiện ánh sáng:
-So với các thiết bị cầm tay phân tích huỳnh quang tia X thì máy phân tích kim loại cầm tay HTEK sử dụng X-Ray này được sử dụng hệ thống sạc gas, sạc khí Heli tại áp suất bình thường và nó có thể phát hiện Mg cũng như các yếu tố ánh sáng.
-Nó có thể phát hiện các chất phân tích trực tiếp, không cần smaples, phân tích các loại mẫu, bao gồm cả các sản phẩm điện tử, các mẫu hợp kim, địa chất và khai thác khoáng sản, đất, đá, phế thải, các hạt rắn nhỏ, trầm tích chất lỏng, vv
*Sử dụng camera HD, xét nghiệm chính xác hơn:
-Được sử dụng máy ảnh HD, có thể quan sát các vị trí kiểm tra bất cứ lúc nào, rất quan trọng của thử nghiệm smaple khoáng sản.
*Dễ dàng hiệu chỉnh các sai lệch:
-Tự động kiểm tra chế độ cài đặt và miễn phí thêm các chế độ vô hạn, phối hợp với các chức năng thử nghiệm kết hợp tự động, dễ dàng kiểm tra bằng một phím. Xây dựng các phương pháp hiệu chuẩn, nó có thể hiệu chỉnh các sai lệch gây ra bởi hình dạng khác nhau và mật độ cấu trúc không đồng nhất.
*Phần mềm chuyên nghiệp, dễ dàng hoạt động:
-Phân tích yếu tố RoHS , phân tích hợp kim, phân tích khoáng sản và kim loại nặng trong đất, tất cả đều được cài đặt chuyên nghiệp bằng phần mềm. Giao diện phần mềm mới kết hợp FP với EC, và nó được ứng dụng rộng hơn.
*Bộ lọc ống chuẩn trực, cải thiện hiệu quả gấp 3 lần:
II./ Thông số kỹ thuật của máy phân tích kim loại cầm tay Htek:
1.Model: lần thứ 4 H-EDX phân tích.
2.Analysis phương pháp: Năng lượng tán sắc X-ray phương pháp phân tích huỳnh quang.
phạm vi 3.
Khả năng phân tích: Từ Mg đến  U.
4.Simultaneously phát hiện các yếu tố: Đồng thời phát hiện hàng chục yếu tố.
5.Processor và RAM: CPU: 667 MHz, RAM: 256M, lưu trữ mở rộng tối đa: 32G, Cấu hình tiêu chuẩn: 2G, có thể lưu trữ một lượng lớn dữ liệu.
phạm vi 6.Content: ppm ~ 99,99%.
7.Testing thời gian: 3-30 giây.
8.GPS, WIFI: Tích hợp hệ thống.
9.Battery thời gian: pin Lithium, có thể được tính phí, với công suất tối đa của 7800mAh, có thể làm việc liên tục trong 8 giờ; Được trang bị với điện áp rộng (110V-220V) adapter chung, có thể làm việc dưới hiện xen kẽ.
10.Testing đối tượng: rắn, lỏng, bột.
11.Detector: 25mm2 0.3mil, SDD dò.
độ phân giải 12.Detector: độ phân giải thấp nhất có thể 139eV.
nguồn 13.Excitation: 40KV 100uA-Ag cửa sổ anode ống / thu nhỏ X ánh sáng và nguồn điện áp cao.
14.Collimator và lọc: Collimator của 2.5diameter, tự động chuyển đổi của 4 loại nhóm bộ lọc. có thể đáp ứng các loại mẫu thử.
hệ thống 15.Video: camera HD.
16.Screen: màn hình cảm ứng TFT-LCD, độ phân giải 640 * 480.
17.Detection hạn: Thấp nhất các tài khoản giới hạn phát hiện để ppm cấp.
cửa sổ 18.Testing: 12mm.
19.Safety: chế độ khép kín quản lý mật khẩu.
hệ thống sạc 20.Gas: Helium sạc tại hệ thống áp suất thường.
21.Data truyền: công nghệ đa kênh kỹ thuật số, SPI truyền dữ liệu, phân tích nhanh chóng, tốc độ đếm cao, không thấm nước nhỏ USB, có thể được kết nối với máy tính để bàn.
22.Humidity: ≤90%.
23.Temperature: -20 ℃ ~ + 50 ℃.
24.Size: 237 × 303 × 81mm (L × H × W).
25.Weight: 1.8kg (cả pin), 1.5kg (không có pin).
Ngoài Máy phân tích kim loại cầm tay Htek chúng tôi còn cung cấp rất nhiều Thiết bị khác của hãng Htek như Máy phân tích chất lượng kim loại, máy phân tích thành phần kim loại, máy phân tích kim loại theo tiêu chuẩn RoHS, máy phân tích vàng, máy phân tích trang sức…
LH: Xuân Lan 0908 103 474 để được tư vấn

Không có nhận xét nào: